Giải pháp Fulfillment
Bạn dự định bắt đầu kinh doanh TMĐT tại Thái Lan?
Hướng dẫn chi tiết này sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần biết trước khi gia nhập thị trường Việt Nam. Mở khóa tiềm năng, mở rộng quy mô kinh doanh và chinh phục khu vực với sự trợ giúp của TNG Fulfillment.

69.94 Tr
Dân số
34.8 Tr
Số người mua sắm online
4.31 Tỷ USD
Giá trị ngành TMĐT
124 USD
Mức chi tiêu
trung bình
Giải pháp Fulfillment
Thông tin về nền thương mại điện tử tại Thái Lan
Dù thương mại điện tử là hình thức mới xuất hiện trong những năm gần đây tại thị trường Thái Lan, tuy nhiên, ngành này đã ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng 25% trong năm 2019. Khi người tiêu dùng Thái Lan đang dần làm quen với mua sắm online, tiềm năng tăng trưởng lớn của thị trường này được cả người bán trong và ngoài nước để tâm đến.

Làm cách nào để bán hàng tại Việt Nam
Có 3 cách để một công ty nước ngoài thâm nhập thị trường Thái Lan một cách dễ dàng, mỗi cách đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Hãy tìm hiểu xem cách làm nào nào phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.
– Bán trực tiếp thông qua các nền tảng thương mại điện tử hoặc trang web.
– Lựa chọn sản phẩm hạn chế, thuế phí cao hơn nhập khẩu truyền thống, dịch vụ Giao hàng nhận tiền (CoD) không phải lúc nào cũng được hỗ trợ.
– Nhập khẩu: Thể hiện hải quan theo quy định thương mại điện tử.
– Bán hàng & Tiếp thị: Tự thực thi.
– Vận chuyển: Dịch vụ vận chuyển quốc tế.
Khuyến khích cho các sản phẩm phổ biến và cho các doanh nghiệp muốn thử nghiệm thị trường mới. Các sản phẩm có thể được lưu kho tại trung tâm hoàn tất đơn hàng tại Hồng Kông với các kênh vận chuyển tối ưu về chi phí.
– Nhập hàng qua một công ty địa phương để phân phối và bán tại Việt Nam.
– Nhập khẩu: Công ty tại địa phương sẽ chịu trách nhiệm về thủ tục nhập khẩu.
– Sales & Marketing: Được hỗ trợ bởi công ty địa phương.
– Vận chuyển: Giao hàng chặng cuối tại địa phương & Nhận tiền khi giao hàng (CoD).
Khuyến khích cho các công ty muốn mở rộng quy mô kinh doanh của họ trrong khi vẫn có thể kiểm soát các kênh bán hàng và chiến lược tiếp thị.
– Bán hàng hóa số lượng lớn cho nhà phân phối địa phương.
– Khó kiểm soát chiến lược quảng bá sản phẩm & dây chuyền phân phối.
– Nhập khẩu: Nhà phân phối sẽ chịu trách nhiệm về thủ tục nhập khẩu.
– Bán hàng & Tiếp thị: Được thực hiện bởi nhà phân phối.
– Vận chuyển: Giao hàng chặng cuối tại địa phương & Nhận tiền khi giao hàng (CoD).
Khuyến khích cho các thương hiệu và nhà sản xuất có nhu cầu mở rộng, nhưng không cần hạn chế về kênh bán hàng hoặc chiến lược tiếp thị.
TNG có thể hỗ trợ bạn
Bạn muốn bắt đầu mở rộng kinh doanh tại Việt Nam?
Hãy để chúng tôi giúp bạn
giống như hơn 3000 doanh nghiệp khác
Đăng ký kinh doanh
TNG có thể hỗ trợ bạn với những giấy tờ theo yêu cầu của chính phủ khi thành lập doanh nghiệp tại Thái Lan.
Nhập khẩu và xuất khẩu
Từ thuế phí, thủ tục hải quan đến hỗ trợ bán hàng, tất cả đều có thể được các chuyên gia của TNG hỗ trợ.
Bán hàng TMĐT
Cập nhật sản phẩm và đồng bộ đơn hàng của bạn trên các nền tảng TMĐT khác nhau một cách dễ dàng với TNG.
Hoàn tất đơn hàng TMĐT
Mở rộng quy mô kinh doanh của bạn mà không cần lo lắng về hậu cần khi các đơn đặt hàng được TNG xử lý và giao hàng.
Hoàn tất đơn hàng quốc tế
Dễ dàng mở rộng sang một quốc gia khác chỉ bằng cách gửi hàng hóa của bạn đến trung tâm hoàn tất đơn hàng fulfillment quốc tế của TNG.
Vận chuyển xuyên biên giới
Vận chuyển xuyên biên giới trở nên dễ dàng, tốc độ và tiết kiệm hơn với mạng lưới vận chuyển toàn cầu của TNG.
Giao hàng chặng cuối và COD
Chọn từ hơn 50 đối tác giao hàng của TNG để có phương án tốt nhất về giao hàng chặng cuối và giao hàng nhận tiền (CoD).
Dropshipping toàn cầu
Tiếp cận hơn 10.000 nhà bán với mạng lưới dropshipping toàn cầu Netsale để bán nhiều kênh và nhiều quốc gia ở bất cứ đâu.Chuyển tiền
Nhận ngay doanh thu bán hàng của bạn hàng ngày với các dịch vụ chuyển tiền quốc tế của chúng tôi.Xem Thêm Các Thông Tin Hữu Ích
1. Thông tin thị trường
- 5 Tác động làm thay đổi thị trường Thương mại điện tử Việt Nam
- Thương mại điện tử Việt Nam: Kênh bán nào là phù hợp?
- Lợi thế kinh doanh TMĐT ra thị trường ĐNA của doanh nghiệp Việt Nam
- Tổng quan các chỉ số của thị trường Thương mại điện tử Việt Nam 2020
2. Xu hướng người dùng
- Ngành hàng nào đang chiếm ưu thế trên thị trường?
- Thị trường mỹ phẩm Việt Nam: Xu hướng tiêu dùng 2021
- [Infographic] Doanh thu bán lẻ tăng vọt dịp Tết Nguyên Đán 2021
3. Dịch vụ hỗ trợ
- Lựa chọn sàn TMĐT nào để bắt đầu kinh doanh?
- Việt Nam lọt top 10 thị trường logistics mới nổi năm 2021
- Top các đơn vị vận chuyển tốt nhất
- Bán hàng Shopee với tag ship Quốc tế. Bán hàng Shopee toàn ĐNA
Xem thêm các giải pháp hỗ trợ của Boxme giúp
Mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn
Đông Nam Á


